Menu

CÔNG BỐ BAN CỐ VẤN CỦA DỰ ÁN VIETNAM MARCHING ART – THẦY MAI QUANG VINH (NGUYÊN PHÓ TRƯỞNG KHOA KÈN NHẠC VIỆN TP.HCM – CỐ VẤN CHUYÊN MÔN VIETNAM MARCHING BAND)

Thầy hoạt động nghệ thuật âm nhạc từ 1973. Tu nghiệp tại cộng hoà Séc từ năm 1979-1987 chuyên ngành kèn Cor. Giảng dạy tại Nhac viện TPHCM từ 1994, từ 2001 là Phó trưởng khoa Kèn Gõ. Tác giả biên soạn giáo trình kèn cor sơ trung 9 năm. Chủ nhiệm câu lạc bộ Kèn thành phố HCM thuộc HỘI ÂM NHẠC TPHCM. Chi hội trưởng Chi hội biểu diễn Khí nhạc Hội âm nhạc TPHCM.

Nhận thấy được tình yêu âm nhạc của mình với bộ môn kèn, giúp đỡ các cháu thiếu nhi đến với niềm đam mê âm nhạc. Bên cạnh đó, luôn dõi theo các hoạt động sôi nổi của Vietnam Marching Band và may mắn được đồng hành cùng với các bạn từ năm 2023 với vai trò là cố vấn chuyên môn. Bản thân Thầy cảm thấy thật hạnh phúc khi được đồng hành cùng với dự án Vietnam Marching Art sắp tới, hy vọng dự án sẽ thành công mỹ mãn và để lại nhiều dấu ấn, cũng như lan toả, giáo dục âm nhạc đến với các bạn thanh thiếu niên