Menu

VIETNAM MARCHING ART – DỰ ÁN GIÁO DỤC ÂM NHẠC CỘNG ĐỒNG CHO THANH THIẾU NIÊN VIỆT NAM

Lần đầu tiên tại Việt Nam! 

Marching Band (ban nhạc diễu hành) là một bộ môn nghệ thuật đã xuất hiện hàng trăm năm trên thế giới và dần xuất hiện ở Việt Nam vào những năm gần đây. Cộng đồng Marching Band tại Việt Nam với hơn 600 thành viên, đã trải qua nhiều năm tháng miệt mài luyện tập, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện.

Vietnam Marching Art – một dự án nghệ thuật đặc biệt nhằm thúc đẩy phong trào giáo dục âm nhạc cộng đồng, trống – kèn – color Guard … trong học sinh, sinh viên và thanh thiếu niên Việt Nam. Dự án được hình thành từ sự hợp tác của ba đơn vị: Vietnam Marching Band, Nhạc sĩ Cao Bá Hưng và Đoàn Nghệ Thuật Dân Tộc Hiện Đại Ngọc Trai Việt. Với mục tiêu chính là quảng bá và phát triển bộ môn nghệ thuật Marching tại Việt Nam.

Để đánh dấu cho sự ra mắt của mình cũng như góp phần phát triển phong trào Marching Band tại Việt Nam, Dự án Vietnam Marching Art ra đời với sứ mệnh lan tỏa niềm đam mê và tinh thần Marching Band đến với cộng đồng. Chúng tôi sẽ tổ chức họp báo công bố Dự án và giới thiệu vở diễn đầu tiên với chủ đề “ Dưới Ngọn Cờ “, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghệ thuật sâu sắc và đầy ý nghĩa trong âm vang của niềm tự hào dân tộc hướng đến kỉ niệm 50 năm giải phóng miền nam thống nhất đất nước. 

Vở diễn quy tụ hơn 200 nhạc công ở mọi độ tuổi từ 7 đến 40 tuổi, hơn 50 vũ công cũng các nghệ sỹ khách mời đặc biệt đang được giới trẻ yêu thích. 

VIETMISSION hân hạnh là đơn vị độc quyền thực hiện sản xuất toàn bộ dự án này!